Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online Việt Sub (2015)RSS Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online Việt Sub (2015)
Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online
Diễn viên: Anne Thong, Peter Corp, Kimberley, Mark Prin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.
Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss Me

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Master Devil Do Not Kiss MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ,Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng trong một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. Xong An Sơ Hạ được vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc.

Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Unknown2020-11-05 17:49:26

Yêu Thầm Qua Mạng - Secret Love Online Việt Sub (2015)

awatsaya anne thongprasom vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – pran mark prin anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình đẹp trai tài giỏi và tốt bụngyêu thầm qua mạng,xem phim yêu thầm qua mạng,download yêu thầm qua mạng,xem online yêu thầm qua mạng hd,xem yêu thầm qua mạng nhanh,tai phim yêu thầm qua mạng,secret love online,xem phim secret love online,download secret love online,xem online secret love online hd,xem secret love online nhanh,tai phim secret love online,anne thong,peter corp,kimberley,mark prin