Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism Việt Sub (2019)RSS Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism Việt Sub (2019)
Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.
Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love).Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Một Trang Tình Yêu 1 Page No Koi (One Page Love)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Akari, một cô gái xinh đẹp có tài hội họa, luôn gửi gắm những cảm xúc của mình qua những bức vẽ. Cô đã yêu Ikumi, người con trai cô vô tình gặp trong 1 chuyến du lịch 4 năm trước. Họ hứa rằng 4 năm sau sẽ gặp nhau ngắm sao băng, nhưng khi gặp lại Ikumi lại chối bỏ tình cảm của Akari.

Unknown2019-11-02 19:29:55

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết - Lookism Việt Sub (2019)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường điều kỳ lạ mà không ai biết đó là vân soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảochủ nghĩa ngoại hình là trên hết,xem phim chủ nghĩa ngoại hình là trên hết,download chủ nghĩa ngoại hình là trên hết,xem online chủ nghĩa ngoại hình là trên hết hd,xem chủ nghĩa ngoại hình là trên hết nhanh,tai phim chủ nghĩa ngoại hình là trên hết,lookism,xem phim lookism,download lookism,xem online lookism hd,xem lookism nhanh,tai phim lookism