Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995)RSS Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995)
Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead
Diễn viên: Russell Crowe, Sharon Stone, Gene Hackman, Leonardo Dicaprio
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.
Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Uông Đạc,Lâm Bách Hoằng

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesThuyết Minh Năm: 2017

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà Hạ Tảo An, thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người. Trong đó, bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm. Với trí tuệ siêu việt liệu Tảo An có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sự?

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns.Diễn Viên: Steven Spielberg,Michael J Fox,Robert Zemeckis

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Unknown2020-09-20 12:27:16

Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995)

sau nhiều năm lưu lạc nữ xạ thủ quyến rũ ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha để tiếp cận được mục tiêu cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền tây hoang dã do herod tổ chức herod là một kẻ máu lạnh hung ác nắm quyền sinh sát toàn thị trấn cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô điều lệ của cuộc thi rất đơn giản kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng chậm tay thì chếtnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,the quick and the dead,xem phim the quick and the dead,download the quick and the dead,xem online the quick and the dead hd,xem the quick and the dead nhanh,tai phim the quick and the dead,russell crowe,sharon stone,gene hackman,leonardo dicaprio