Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Thời Gian Vàng Golden Time.Diễn Viên: Lee Seon Gyoon,Hwang Jeong Eum,Lee Sung Min,Song Seon Mi,Kim Gi Bang,Jang Yong

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện. Trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm, thời gian đó gọi là "Golden Time".

Xem Phim Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 - Scandal Season 1 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về olivia pope giám đốc bộ phận truyền thông của nhà trắng thành công và bản lĩnh cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân cuộc sống của olivia pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn khúc mắc những khủng hoảng truyền thông cô và những đồng nghiệp giống như những “chiến binh mang trên mình bộ áo giáp” nhưng rồi 1 ngày kia chiếc áo giáp của họ bắt đầu có những kẽ hở chết ngườibê bối nước mỹ phần 1,xem phim bê bối nước mỹ phần 1,download bê bối nước mỹ phần 1,xem online bê bối nước mỹ phần 1 hd,xem bê bối nước mỹ phần 1 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 1,scandal season 1,xem phim scandal season 1,download scandal season 1,xem online scandal season 1 hd,xem scandal season 1 nhanh,tai phim scandal season 1