Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Xem Phim Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993 ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này lý do khi cầm cronos trong tay “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ rồi biến người chủ thành ma cà rồng có nghĩa là cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp chobọ hung khát máu,xem phim bọ hung khát máu,download bọ hung khát máu,xem online bọ hung khát máu hd,xem bọ hung khát máu nhanh,tai phim bọ hung khát máu,cronos,xem phim cronos,download cronos,xem online cronos hd,xem cronos nhanh,tai phim cronos,federico luppi,ron perlman,claudio brook,margarita isabel,tamara shanath,daniel giménez cacho