Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider Chaser

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider ChaserViệt Sub Năm: 2016

Phần ngoại truyện của Chase:Kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm Proto-Drive,số phận sao thì mọi người biết nhỉ. Ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về Chase,nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới. Kèm đó là bộ nâng cấp Super Machine Chaser

Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great Battle

Gokaiger Goseiger Super Sentai 199 Hero Great BattleViệt Sub Năm: 2011

Được lấy bối cảnh từ sau Tập 16 của Kaizoku Sentai Gokaiger . Đế quốc vũ trụ Zangyack (Kẻ thù trong Gokaiger) đã liên minh với The Black Cross Army (Kẻ thù trong Goranger) vừa mới hồi sinh từ địa ngục và chuẩn bị kế hoạch thôn tính Trái đất . Cùng với 34 Chiến đội từ quá khứ đã được tập hợp đông đủ , Gokaiger phải làm sao để cứu lấy hành tinh xinh đẹp của chúng ta đây ?

Gekisou Sentai Carranger Vs Ohranger

Gekisou Sentai Carranger Vs OhrangerViệt Sub Năm: 1997

được mở đầu bằng phần xe bay của Bowzock,và sau màn trình diễn đó vì một tên quái vật Baranoia còn sống sót cho nên đã xảy ra sự hiểu lầm giữa Red Racer và Ohranger,và các tình huống bi hài trở về sau cũng chính từ đây mà ra.

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Xem Phim Những Người Yêu Chim - Birders Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người thích ngắm chim ở cả hai bờ biên giới mỹ mexico đều rất hăng hái trong việc bảo vệ và bảo tồn một vài loài chim đẹp nhất thế giớinhững người yêu chim,xem phim những người yêu chim,download những người yêu chim,xem online những người yêu chim hd,xem những người yêu chim nhanh,tai phim những người yêu chim,birders,xem phim birders,download birders,xem online birders hd,xem birders nhanh,tai phim birders