Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong The Unity Of Heroes 2.Diễn Viên: Lý Lân Binh,Miya Muqi,Triệu Văn Trác

Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong The Unity Of Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2019

sau chiến thắng ban đầu, quân Nhật muốn dùng quân lực chiếm các quần đảo, quân cơ đại thần Trương Chi Đồng kiên quyết chủ chiến, trở thành cái gai trong mắt quân Nhật. Người Nhật biết Từ Hi không dám tái chiến, mới thái độ ôn hòa. Hoàng Phi Hồng và các đệ tử mạo hiểm dò tin tức, cuối cùng cứu được Trương Chi Đồng ra, từ từ hé lộ bí mật của người Nhật

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Xem Phim Võ Sĩ Mỹ - American Samurai Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên người mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường thổ nhĩ kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếngvõ sĩ mỹ,xem phim võ sĩ mỹ,download võ sĩ mỹ,xem online võ sĩ mỹ hd,xem võ sĩ mỹ nhanh,tai phim võ sĩ mỹ,american samurai,xem phim american samurai,download american samurai,xem online american samurai hd,xem american samurai nhanh,tai phim american samurai,david bradley,mark dacascos,valarie trapp